Untitled Document

ผู้เขียน หัวข้อ: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ  (อ่าน 11757 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

arnone

  • member
  • ***
  • กระทู้: 572
  • เพศ: ชาย
  • Norman b18/cedar
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 09:08:23 »
ยังไม่เคยไปเลย55+
Norman b18/cedar

nantfa

  • member
  • ***
  • กระทู้: 891
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 09:45:53 »
ขอบคุณสำหรับตำติชมนะครับ แล้วผมจะเอาไปปรับปรุงในการให้บริการ  เรื่องมาลองแล้วไม่ซื้อผมว่า ทางเราไม่เคยมีปัญหานะครับ ถ้ามาจริงเราให้ลองกีตาร์ทุกตัวในร้าน ตั้งแต่ถูกยันแพง ซื้อตัวราคาเริ่มต้นหรือตัวราคา อยากลองตัวไหนเราไม่เคยมีปัญหา บางท่านมาลองสามสี่รอบ เราก็ให้ลอง อย่างที่บอกของไม่ใช่ถูกๆก็ต้องลองกันก่อน  บางท่านอาจจะมาในเวลาที่พนักงานยุ่งๆ เพราะมีงานหลายอย่างเราก็อาจจะให้บริการบกพร่องไปบ้าง ก็ขออภัย แต่ก็ขอให้กลับมาอีกนะครับ เราจะบริการให้ดีเลย

สำหรับน้องที่ตั้งกระทู้นี้ ก็เอามาเป็นอารมเลยณ์นะครับ คำว่าพนักงานกากๆผมก็ว่า มันแรงไปนะครับ ผมอ่านแล้วก็งงคำถามที่บอกว่า งงทางแล้วถามว่าใครเป็นเจ้าของ ผมว่าตำถามบางอย่าง บางที่เราก็ไม่สามารถตอบได้หรือก็อาจจะงงว่าถามทำไม แต่ก็ควรจะตอบดีๆหน่อย ยังไงเราจะปรับปรุงให้ดีขึ้น การมาเจอตวามรู้สึกไม่ดีครั้งเดียว ก้ไม่ได้หมายความว่าเราจะแย่แบบนั้นตลอดไปหรอกนะครับ ยังไงก็อย่าว่ากันแรงๆเดินไปเลย ถ้าใครเคยทำงานด้านบริการก็น่าจะรู้ว่า วันๆนึงเจอคนร้อยแปดพันเก้า มันไม่ง่ายเลยนะครับ
สุดท้ายยังไงก็ขอบคุณอีกที่ที่ติชม เราน้อมรับคำติชมแล้วจะนำไปปรับปรุงนะครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ แล้วแวะมาเยี่ยมเราใหม่นะครับ :)


เยี่ยมครับ !!   เเมนดี

เห็นด้วยครับ คำว่าพนักงาน กาก ๆ เนี่ยเเรงไปหน่อย



 
ช่างก่อร่าง สร้างรัก

Non_aR 0_o!

  • member
  • ***
  • กระทู้: 516
  • ชมรมคนเลี้ยงเด็กแห่งประเทศไทย อิอิอิอิ
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 10:10:45 »
ขอบคุณสำหรับตำติชมนะครับ แล้วผมจะเอาไปปรับปรุงในการให้บริการ  เรื่องมาลองแล้วไม่ซื้อผมว่า ทางเราไม่เคยมีปัญหานะครับ ถ้ามาจริงเราให้ลองกีตาร์ทุกตัวในร้าน ตั้งแต่ถูกยันแพง ซื้อตัวราคาเริ่มต้นหรือตัวราคา อยากลองตัวไหนเราไม่เคยมีปัญหา บางท่านมาลองสามสี่รอบ เราก็ให้ลอง อย่างที่บอกของไม่ใช่ถูกๆก็ต้องลองกันก่อน  บางท่านอาจจะมาในเวลาที่พนักงานยุ่งๆ เพราะมีงานหลายอย่างเราก็อาจจะให้บริการบกพร่องไปบ้าง ก็ขออภัย แต่ก็ขอให้กลับมาอีกนะครับ เราจะบริการให้ดีเลย

สำหรับน้องที่ตั้งกระทู้นี้ ก็เอามาเป็นอารมเลยณ์นะครับ คำว่าพนักงานกากๆผมก็ว่า มันแรงไปนะครับ ผมอ่านแล้วก็งงคำถามที่บอกว่า งงทางแล้วถามว่าใครเป็นเจ้าของ ผมว่าตำถามบางอย่าง บางที่เราก็ไม่สามารถตอบได้หรือก็อาจจะงงว่าถามทำไม แต่ก็ควรจะตอบดีๆหน่อย ยังไงเราจะปรับปรุงให้ดีขึ้น การมาเจอตวามรู้สึกไม่ดีครั้งเดียว ก้ไม่ได้หมายความว่าเราจะแย่แบบนั้นตลอดไปหรอกนะครับ ยังไงก็อย่าว่ากันแรงๆเดินไปเลย ถ้าใครเคยทำงานด้านบริการก็น่าจะรู้ว่า วันๆนึงเจอคนร้อยแปดพันเก้า มันไม่ง่ายเลยนะครับสุดท้ายยังไงก็ขอบคุณอีกที่ที่ติชม เราน้อมรับคำติชมแล้วจะนำไปปรับปรุงนะครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ แล้วแวะมาเยี่ยมเราใหม่นะครับ :)
ผมเข้าใจคุณครับ มีโอกาศจะแวะไปครับยังไม่เคยไปเลยเพราะไกลจากบ้าน ที่ กทม มาก  ;)

มือกระโปก

  • member
  • ***
  • กระทู้: 165
  • เพศ: ชาย
    • www.cue-byord.com
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 10:32:56 »
ขอบคุณสำหรับตำติชมนะครับ แล้วผมจะเอาไปปรับปรุงในการให้บริการ  เรื่องมาลองแล้วไม่ซื้อผมว่า ทางเราไม่เคยมีปัญหานะครับ ถ้ามาจริงเราให้ลองกีตาร์ทุกตัวในร้าน ตั้งแต่ถูกยันแพง ซื้อตัวราคาเริ่มต้นหรือตัวราคา อยากลองตัวไหนเราไม่เคยมีปัญหา บางท่านมาลองสามสี่รอบ เราก็ให้ลอง อย่างที่บอกของไม่ใช่ถูกๆก็ต้องลองกันก่อน  บางท่านอาจจะมาในเวลาที่พนักงานยุ่งๆ เพราะมีงานหลายอย่างเราก็อาจจะให้บริการบกพร่องไปบ้าง ก็ขออภัย แต่ก็ขอให้กลับมาอีกนะครับ เราจะบริการให้ดีเลย

สำหรับน้องที่ตั้งกระทู้นี้ ก็เอามาเป็นอารมเลยณ์นะครับ คำว่าพนักงานกากๆผมก็ว่า มันแรงไปนะครับ ผมอ่านแล้วก็งงคำถามที่บอกว่า งงทางแล้วถามว่าใครเป็นเจ้าของ ผมว่าตำถามบางอย่าง บางที่เราก็ไม่สามารถตอบได้หรือก็อาจจะงงว่าถามทำไม แต่ก็ควรจะตอบดีๆหน่อย ยังไงเราจะปรับปรุงให้ดีขึ้น การมาเจอตวามรู้สึกไม่ดีครั้งเดียว ก้ไม่ได้หมายความว่าเราจะแย่แบบนั้นตลอดไปหรอกนะครับ ยังไงก็อย่าว่ากันแรงๆเดินไปเลย ถ้าใครเคยทำงานด้านบริการก็น่าจะรู้ว่า วันๆนึงเจอคนร้อยแปดพันเก้า มันไม่ง่ายเลยนะครับ
สุดท้ายยังไงก็ขอบคุณอีกที่ที่ติชม เราน้อมรับคำติชมแล้วจะนำไปปรับปรุงนะครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ แล้วแวะมาเยี่ยมเราใหม่นะครับ :)


ชัดเจนลูกผู้ชายสุดยอกครับนับถือครับ

Aip studio

  • member
  • ***
  • กระทู้: 2,114
  • เพศ: ชาย
  • ไม่เก่ง แต่ห่วย
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 11:14:20 »
เจ้าของร้านได้ใจครับ^_^  นึกว่าจะโดนล็อคกระทู้ แบบ "คนที่คุณก็รู้ว่าใคร" ซะอีกครับ ^_^



ปล.ทราบนะครับว่า จขกท.  หงุดหงิดและไม่พอใจ  แต่ผมก็ว่าพูดแรงไปนะครับ ^_^  ด้วยความเคารพนะครับ ^_^
ชีวตเหมือนกระดาษ............มี 2 ด้านเสมอ

หำน้อย_นะ_สกลนคร

  • member
  • ***
  • กระทู้: 2,055
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 11:17:50 »
เข้ามาอ่านก่อน กระทู้ จะล็อค
รักเธอนะ....กีต้าร์

~ พระจันทร์สีฟ้า ~

  • member
  • ***
  • กระทู้: 2,578
  • เพศ: ชาย
  • = Webmonster =
    • Bluemoon Gallery !!
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 11:28:52 »
ร้านนี้ไม่ส่งพนักงานผู้ทรงเกียรติมาโพสด่าลูกค้าแฮะ แบบนี้ต้องแวะไปอุดหนุน อิอิ..

ขอมาลงชื่อ ก่อนกระทู้จะหมดอายุกระทันหันด้วยคนครับ 5555555555555555+
ชม The Bluemoon Guitar Gallery คลิก http://69mm.multiply.com

AGP8x

  • member
  • ***
  • กระทู้: 298
  • Beginner '
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 11:39:34 »
ถ้าใครเคยทำงานด้านบริการก็น่าจะรู้ว่า วันๆนึงเจอคนร้อยแปดพันเก้า มันไม่ง่ายเลยนะครับ

ใช่เลยครับ ทำงานพวกนี้ต้องอดทนสูงจริง ๆ ก็ต้องเห็นใจด้วย

Toop

  • member
  • ***
  • กระทู้: 112
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 11:53:25 »
อย่างนี้เค้าเรียกว่า ติเพื่อก่อครับ

 ;D

~ พระจันทร์สีฟ้า ~

  • member
  • ***
  • กระทู้: 2,578
  • เพศ: ชาย
  • = Webmonster =
    • Bluemoon Gallery !!
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 11:59:35 »
ผมชอบมากเลยครับ ที่ผู้ค้า น้อมรับคำติ จากลูกค้า แล้วนำไปแก้ไข มันจะเกิดประโยชน์ต่อตัวผู้ค้าเองซะด้วยซ้ำ
ไม่ใช่ผู้ค้าบางราย ที่รับแต่คำชม คำติไม่รับ (ถ้าดีจริง จะกลัวอะไร...)
จนทำให้ต้องมีกฏของบ้านไม้ ที่ไม่ให้พาดพิงร้านค้า ผมว่า มันไม่ถูกต้องครับ "ชมได้ แต่ห้ามติ" เอาแต่ดีเข้าตัวชัดๆ


+ 9 พันห้าร้อยล้าน  ;D ถูกใจจริง ๆ ขอจูบซักที  :-*
ชม The Bluemoon Guitar Gallery คลิก http://69mm.multiply.com

em4ik

  • member
  • ***
  • กระทู้: 97
  • เพศ: ชาย
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 12:13:44 »
ร้านนี้ไม่ส่งพนักงานผู้ทรงเกียรติมาด่าลูกค้าเหมือนร้านนั้นแฮะ แบบนี้ต้องแวะไปอุดหนุน อิอิ..

ขอมาลงชื่อ ก่อนกระทู้จะหมดอายุกระทันหันด้วยคนครับ 5555555555555555+

ภาษาเฟซบุค  ผมขอกด like
ปล. like ข้อความนะ  ไม่ใช่ like พี่กบ   อย่าหลงเข้าใจผิด 5555555555555

~ พระจันทร์สีฟ้า ~

  • member
  • ***
  • กระทู้: 2,578
  • เพศ: ชาย
  • = Webmonster =
    • Bluemoon Gallery !!
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 12:15:59 »
ไม่ like พี่ แต่ love พี่ ชิมิ 5555555555+
ชม The Bluemoon Guitar Gallery คลิก http://69mm.multiply.com

em4ik

  • member
  • ***
  • กระทู้: 97
  • เพศ: ชาย
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 12:17:50 »
ไม่ like พี่ แต่ love พี่ ชิมิ 5555555555+

พี่เป็นผู้ชายอะ     ผมขอไปloveน้องขาวเอ็กซ์คนนั้นดีกว่า  กักๆๆๆๆ

~ พระจันทร์สีฟ้า ~

  • member
  • ***
  • กระทู้: 2,578
  • เพศ: ชาย
  • = Webmonster =
    • Bluemoon Gallery !!
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 12:23:28 »
ไม่ like พี่ แต่ love พี่ ชิมิ 5555555555+

พี่เป็นผู้ชายอะ     ผมขอไปloveน้องขาวเอ็กซ์คนนั้นดีกว่า  กักๆๆๆๆ

พี่ก็ขาวเอ็ก 5555555555+
ชม The Bluemoon Guitar Gallery คลิก http://69mm.multiply.com

em4ik

  • member
  • ***
  • กระทู้: 97
  • เพศ: ชาย
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 12:27:12 »
พี่ก็ขาวเอ็ก 5555555555+

แต่พี่วินเทจเกินไป  ผมไม่ชอบ 55555   ไม่รักด้วย(กลัวมาเล่นมุขเดิมจริงๆเล้ยยย)
อีกอย่างพี่ไม่มี.....เวลาไปกดเปลี่ยนช่องวิทยุ  555555

~ พระจันทร์สีฟ้า ~

  • member
  • ***
  • กระทู้: 2,578
  • เพศ: ชาย
  • = Webmonster =
    • Bluemoon Gallery !!
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 12:31:46 »
พี่ก็ขาวเอ็ก 5555555555+

แต่พี่วินเทจเกินไป  ผมไม่ชอบ 55555   ไม่รักด้วย(กลัวมาเล่นมุขเดิมจริงๆเล้ยยย)
อีกอย่างพี่ไม่มี.....เวลาไปกดเปลี่ยนช่องวิทยุ  555555

เรากำลังทำให้กระทู้เค้าเป็นกระทู้ตลกไปแล้วนะ 5555555+
ชม The Bluemoon Guitar Gallery คลิก http://69mm.multiply.com

winnie

  • บุคคลทั่วไป
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 12:41:03 »
เห็นด้วยครับที่ เจ้าของมาตอบเอง แต่อยากฝากไว้ด้วยเหมือนกัน เพราะผมก็ทำงานที่มีการเกี่ยวข้องกับการบริการ เราไม่สามารถอ้างได้เลยว่า เพราะพนักงานทำงานหลายอย่าง จึงทำให้บริการไม่ดีออกไปยังลูกค้า เพราะในเมื่อคุณทำงานบริการ คำว่า Service Mind ต้องมี ทำงานเป็นอาชีพก็ต้องดูแลกันแบบมืออาชีพครับ เข้าใจว่าคงไม่ได้ทุกคน แต่ไม่อยากให้ใช้เหตุผลนี้ เพราะจะกลายเป็นข้ออ้างเกินไปครับ

แต่ชอบที่ออกมาสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าเองครับ เยี่ยม....

slashdot

  • member
  • ***
  • กระทู้: 679
    • http://www.facebook.com/pthongyotee
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 12:42:25 »
ผมชอบมากเลยครับ ที่ผู้ค้า น้อมรับคำติ จากลูกค้า แล้วนำไปแก้ไข มันจะเกิดประโยชน์ต่อตัวผู้ค้าเองซะด้วยซ้ำ
ไม่ใช่ผู้ค้าบางราย ที่รับแต่คำชม คำติไม่รับ (ถ้าดีจริง จะกลัวอะไร...)
จนทำให้ต้องมีกฏของบ้านไม้ ที่ไม่ให้พาดพิงร้านค้า ผมว่า มันไม่ถูกต้องครับ "ชมได้ แต่ห้ามติ" เอาแต่ดีเข้าตัวชัดๆ


+ 9 พันห้าร้อยล้าน  ;D ถูกใจจริง ๆ ขอจูบซักที  :-*

แจมด้วยได้มั้ยฮะ กรั่กๆๆๆๆๆ
กีตาร์ที่เสียงดี มีอยู่เยอะ แต่ที่ใช่คือกีตาร์ที่คุณเล่นแล้วรู้สึกถึงมัน มีส่วนร่วมกับมันได้

โก้ - Aromild

  • member
  • ***
  • กระทู้: 1,480
  • เพศ: ชาย
  • Aromild ดนตรีที่มีกลิ่นหอมละมุน...
    • Facebook
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 13:51:23 »
ผมชอบมากเลยครับ ที่ผู้ค้า น้อมรับคำติ จากลูกค้า แล้วนำไปแก้ไข มันจะเกิดประโยชน์ต่อตัวผู้ค้าเองซะด้วยซ้ำ
ไม่ใช่ผู้ค้าบางราย ที่รับแต่คำชม คำติไม่รับ (ถ้าดีจริง จะกลัวอะไร...)
จนทำให้ต้องมีกฏของบ้านไม้ ที่ไม่ให้พาดพิงร้านค้า ผมว่า มันไม่ถูกต้องครับ "ชมได้ แต่ห้ามติ" เอาแต่ดีเข้าตัวชัดๆ


+ 9 พันห้าร้อยล้าน  ;D ถูกใจจริง ๆ ขอจูบซักที  :-*

แจมด้วยได้มั้ยฮะ กรั่กๆๆๆๆๆ

5555+
ขอบคุณครับ...
กระบี่อยู่ที่ใจ หากเยี่ยมยุทธแล้วไซร้ แค่กิ่งไผ่ก็ไร้เทียมทาน...

vchadon

  • member
  • ***
  • กระทู้: 112
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 14:24:52 »
เห็นด้วยครับที่ เจ้าของมาตอบเอง แต่อยากฝากไว้ด้วยเหมือนกัน เพราะผมก็ทำงานที่มีการเกี่ยวข้องกับการบริการ เราไม่สามารถอ้างได้เลยว่า เพราะพนักงานทำงานหลายอย่าง จึงทำให้บริการไม่ดีออกไปยังลูกค้า เพราะในเมื่อคุณทำงานบริการ คำว่า Service Mind ต้องมี ทำงานเป็นอาชีพก็ต้องดูแลกันแบบมืออาชีพครับ เข้าใจว่าคงไม่ได้ทุกคน แต่ไม่อยากให้ใช้เหตุผลนี้ เพราะจะกลายเป็นข้ออ้างเกินไปครับ

แต่ชอบที่ออกมาสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าเองครับ เยี่ยม....

เห็นด้วยเป็นอย่างมากเลยครับ Service Mind สำคัญแม้ว่าข้อห้างนัน้จะไม่มีเจตนาร้าย เปิดร้านขายกีต้าร์เมื่อไหร่ผมไปอุดหนุนคนแรกครับ :) :) :)