Untitled Document

ผู้เขียน หัวข้อ: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ  (อ่าน 11748 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

maxvolcom

  • member
  • ***
  • กระทู้: 3
ผมว่าห่วย ขอความเห็นอื่นพนักงานแย่ บริการห่วยครับ
คิอว่าวันนี้ตั้งแต่ผมโทไปถามแล้วครับ ผมถามว่า ร้านอยู่ไกล้ไกล้กับ นานาชาติ ICS ใช้ปะครับ     

ผมก็งงนิดนิดว่าทำไม ร้านกีต้ามันไปอยู่ในโรงเรียน ผมก็ถาม พนักงานกากกาก ของร้านว่า เจ้าของเดียวกันหรือป่าว เขาก็บอกผมว่า จะรู้ไป ทำไม       


พอเสร็จแล้วผมก็ขับรถไปกับพ่อที่ร้านนี้ ก็เจอพนักงานอีกคนเป็นผู้หญิง พูดจาไม่ต้อนรับแขกมาก   ผมเลยมาถามความเห็นพี่พี่ น้องน้อง ว่าตอนไปลองกีต้าร์ร้านนี้เขาบริการ แบบนี้หรือป่าวครับ   

แล้วใน website เขาก็เขียนว่า เปนกันเองมาก ผมเขาไม่เข้าใจครับ ว่าทำไมบริการห่วยแบบนี้ ไม่เข้าใจจริงจริง  ครับ

Gunso

  • member
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 19:41:19 »
บอร์ดนี้ ห้ทพาดพิงชื่อร้านครับน้า

tacky

  • member
  • ***
  • กระทู้: 216
  • เพศ: ชาย
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 20:28:02 »
จะผิดจถูกก็ไม่รู้นะครับ  ผมว่าเอ่ยชื่อเลยก็ดีร้านเค้าจะได้ปรับปรุงครับ

โก้ - Aromild

  • member
  • ***
  • กระทู้: 1,480
  • เพศ: ชาย
  • Aromild ดนตรีที่มีกลิ่นหอมละมุน...
    • Facebook
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 20:28:39 »
ผมเคยไป ก็เฉยๆ นะครับ
ไม่ถึงกับแย่ แต่ก็ไม่กระตือรือร้น ในการขายซักเท่าไหร่

ผมว่า อาจจะเป็นเพราะเค้าไม่เข้าใจระบบการซื้อขายกีตาร์นะครับ ว่า ต้องลอง ก่อนซื้อ
เค้าอาจจะเบื่อหน่าย เมื่อมีแต่ลูกค้ามาลอง แต่ไม่ซื้อ(ก็ของมันต้องลองนิ...) ผมก็เป็นคนนึง ที่ไปลอง แล้วไม่ซื้อ เพราะสนใจอีกแบลนนึงมากกว่า
กีตาร์ ราคาไม่ใช่ พันสองพัน ก่อนจะซื้อ ก็ต้องตัดสินใจเป็นอย่างดี
บางคน กว่าจะเก็บตังค์ซื้อกีตาร์ได้ซักตัว มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย
เค้าคงไม่เข้าใจในข้อนี้...
กระบี่อยู่ที่ใจ หากเยี่ยมยุทธแล้วไซร้ แค่กิ่งไผ่ก็ไร้เทียมทาน...

maxvolcom

  • member
  • ***
  • กระทู้: 3
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 20:32:08 »
จะผิดจถูกก็ไม่รู้นะครับ  ผมว่าเอ่ยชื่อเลยก็ดีร้านเค้าจะได้ปรับปรุงครับ


ชื่อร้าน maestro เลยครับ ที่อยู้่ในโรงเรียน ICS ครับ

slashdot

  • member
  • ***
  • กระทู้: 679
    • http://www.facebook.com/pthongyotee
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 20:36:44 »
ลองไปคุยกับคุณ Leslie ที่เป็นคนสิงคโปร์สิครับ ถ้าไม่พอใจ
ส่วนนึงผมไปก็โอเคนะครับ หอบมาให้ลองตั้งกะตัวถูกสุดยันแพงสุด ลองแม่มทุกอย่างทั้งกีต้าทั้งอุ๊ค จนผมติดต่อขอเป็นตัวแทนจำหน่ายเอง ส่วนตัวชอบซาวด์ แบบของเค้า


น้องผู้หญิงอาจจะแรงจริงๆอย่างว่า เพราะได้ยินคนที่ไปมาเกือบทุกคนบ่นเป็นเสียงเดียวกัน


แต่อันที่จริงอย่างไรก็ดี ผมว่าติเพื่อก่อ ดีกว่าด่าแบบหยาบๆนะครับ อย่างกระทู้ร้าน "คนที่คุณก็รู้ว่าใคร" ที่ถูกลีอคนั้น ผมไม่เห็นมีหยาบๆเลยครับ
กีตาร์ที่เสียงดี มีอยู่เยอะ แต่ที่ใช่คือกีตาร์ที่คุณเล่นแล้วรู้สึกถึงมัน มีส่วนร่วมกับมันได้

pannpower

  • member
  • ***
  • กระทู้: 639
  • เพศ: ชาย
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 20:40:27 »
ซื้อเสื้อผ้ายังต้องลองใส่ก่อนเลยเนาะ !! อิอิ ^_^

Maestro Living Room

  • member
  • ***
  • กระทู้: 848
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 21:04:01 »
ขอบคุณสำหรับตำติชมนะครับ แล้วผมจะเอาไปปรับปรุงในการให้บริการ  เรื่องมาลองแล้วไม่ซื้อผมว่า ทางเราไม่เคยมีปัญหานะครับ ถ้ามาจริงเราให้ลองกีตาร์ทุกตัวในร้าน ตั้งแต่ถูกยันแพง ซื้อตัวราคาเริ่มต้นหรือตัวราคา อยากลองตัวไหนเราไม่เคยมีปัญหา บางท่านมาลองสามสี่รอบ เราก็ให้ลอง อย่างที่บอกของไม่ใช่ถูกๆก็ต้องลองกันก่อน  บางท่านอาจจะมาในเวลาที่พนักงานยุ่งๆ เพราะมีงานหลายอย่างเราก็อาจจะให้บริการบกพร่องไปบ้าง ก็ขออภัย แต่ก็ขอให้กลับมาอีกนะครับ เราจะบริการให้ดีเลย

สำหรับน้องที่ตั้งกระทู้นี้ ก็เอามาเป็นอารมเลยณ์นะครับ คำว่าพนักงานกากๆผมก็ว่า มันแรงไปนะครับ ผมอ่านแล้วก็งงคำถามที่บอกว่า งงทางแล้วถามว่าใครเป็นเจ้าของ ผมว่าตำถามบางอย่าง บางที่เราก็ไม่สามารถตอบได้หรือก็อาจจะงงว่าถามทำไม แต่ก็ควรจะตอบดีๆหน่อย ยังไงเราจะปรับปรุงให้ดีขึ้น การมาเจอตวามรู้สึกไม่ดีครั้งเดียว ก้ไม่ได้หมายความว่าเราจะแย่แบบนั้นตลอดไปหรอกนะครับ ยังไงก็อย่าว่ากันแรงๆเดินไปเลย ถ้าใครเคยทำงานด้านบริการก็น่าจะรู้ว่า วันๆนึงเจอคนร้อยแปดพันเก้า มันไม่ง่ายเลยนะครับ
สุดท้ายยังไงก็ขอบคุณอีกที่ที่ติชม เราน้อมรับคำติชมแล้วจะนำไปปรับปรุงนะครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ แล้วแวะมาเยี่ยมเราใหม่นะครับ :)

โก้ - Aromild

  • member
  • ***
  • กระทู้: 1,480
  • เพศ: ชาย
  • Aromild ดนตรีที่มีกลิ่นหอมละมุน...
    • Facebook
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 21:10:37 »
ขอบคุณสำหรับตำติชมนะครับ แล้วผมจะเอาไปปรับปรุงในการให้บริการ  เรื่องมาลองแล้วไม่ซื้อผมว่า ทางเราไม่เคยมีปัญหานะครับ ถ้ามาจริงเราให้ลองกีตาร์ทุกตัวในร้าน ตั้งแต่ถูกยันแพง ซื้อตัวราคาเริ่มต้นหรือตัวราคา อยากลองตัวไหนเราไม่เคยมีปัญหา บางท่านมาลองสามสี่รอบ เราก็ให้ลอง อย่างที่บอกของไม่ใช่ถูกๆก็ต้องลองกันก่อน  บางท่านอาจจะมาในเวลาที่พนักงานยุ่งๆ เพราะมีงานหลายอย่างเราก็อาจจะให้บริการบกพร่องไปบ้าง ก็ขออภัย แต่ก็ขอให้กลับมาอีกนะครับ เราจะบริการให้ดีเลย

สำหรับน้องที่ตั้งกระทู้นี้ ก็เอามาเป็นอารมเลยณ์นะครับ คำว่าพนักงานกากๆผมก็ว่า มันแรงไปนะครับ ผมอ่านแล้วก็งงคำถามที่บอกว่า งงทางแล้วถามว่าใครเป็นเจ้าของ ผมว่าตำถามบางอย่าง บางที่เราก็ไม่สามารถตอบได้หรือก็อาจจะงงว่าถามทำไม แต่ก็ควรจะตอบดีๆหน่อย ยังไงเราจะปรับปรุงให้ดีขึ้น การมาเจอตวามรู้สึกไม่ดีครั้งเดียว ก้ไม่ได้หมายความว่าเราจะแย่แบบนั้นตลอดไปหรอกนะครับ ยังไงก็อย่าว่ากันแรงๆเดินไปเลย ถ้าใครเคยทำงานด้านบริการก็น่าจะรู้ว่า วันๆนึงเจอคนร้อยแปดพันเก้า มันไม่ง่ายเลยนะครับ
สุดท้ายยังไงก็ขอบคุณอีกที่ที่ติชม เราน้อมรับคำติชมแล้วจะนำไปปรับปรุงนะครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ แล้วแวะมาเยี่ยมเราใหม่นะครับ :)

มันต้องอย่างงั้นครับ
ขอบคุณครับ...

ผมชอบมากเลยครับ ที่ผู้ค้า น้อมรับคำติ จากลูกค้า แล้วนำไปแก้ไข มันจะเกิดประโยชน์ต่อตัวผู้ค้าเองซะด้วยซ้ำ
ไม่ใช่ผู้ค้าบางราย ที่รับแต่คำชม คำติไม่รับ (ถ้าดีจริง จะกลัวอะไร...)
จนทำให้ต้องมีกฏของบ้านไม้ ที่ไม่ให้พาดพิงร้านค้า ผมว่า มันไม่ถูกต้องครับ "ชมได้ แต่ห้ามติ" เอาแต่ดีเข้าตัวชัดๆ
กระบี่อยู่ที่ใจ หากเยี่ยมยุทธแล้วไซร้ แค่กิ่งไผ่ก็ไร้เทียมทาน...

น้าต่อ.....

  • member
  • ***
  • กระทู้: 2,194
  • กีต้าร์ 3 ลูก 2 เมีย 1
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 21:16:32 »
ผมว่าร้านนี้ก็โอเคน๊ะครับ............ไปมาสองครั้ง ได้อู๊คมาตัวนึง..............

FOTOBEER

  • member
  • ***
  • กระทู้: 5,404
  • เพศ: ชาย
  • fotobeer2516แอ๊ดgmail.com
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 21:25:58 »
ขอบคุณสำหรับตำติชมนะครับ แล้วผมจะเอาไปปรับปรุงในการให้บริการ  เรื่องมาลองแล้วไม่ซื้อผมว่า ทางเราไม่เคยมีปัญหานะครับ ถ้ามาจริงเราให้ลองกีตาร์ทุกตัวในร้าน ตั้งแต่ถูกยันแพง ซื้อตัวราคาเริ่มต้นหรือตัวราคา อยากลองตัวไหนเราไม่เคยมีปัญหา บางท่านมาลองสามสี่รอบ เราก็ให้ลอง อย่างที่บอกของไม่ใช่ถูกๆก็ต้องลองกันก่อน  บางท่านอาจจะมาในเวลาที่พนักงานยุ่งๆ เพราะมีงานหลายอย่างเราก็อาจจะให้บริการบกพร่องไปบ้าง ก็ขออภัย แต่ก็ขอให้กลับมาอีกนะครับ เราจะบริการให้ดีเลย

สำหรับน้องที่ตั้งกระทู้นี้ ก็เอามาเป็นอารมเลยณ์นะครับ คำว่าพนักงานกากๆผมก็ว่า มันแรงไปนะครับ ผมอ่านแล้วก็งงคำถามที่บอกว่า งงทางแล้วถามว่าใครเป็นเจ้าของ ผมว่าตำถามบางอย่าง บางที่เราก็ไม่สามารถตอบได้หรือก็อาจจะงงว่าถามทำไม แต่ก็ควรจะตอบดีๆหน่อย ยังไงเราจะปรับปรุงให้ดีขึ้น การมาเจอตวามรู้สึกไม่ดีครั้งเดียว ก้ไม่ได้หมายความว่าเราจะแย่แบบนั้นตลอดไปหรอกนะครับ ยังไงก็อย่าว่ากันแรงๆเดินไปเลย ถ้าใครเคยทำงานด้านบริการก็น่าจะรู้ว่า วันๆนึงเจอคนร้อยแปดพันเก้า มันไม่ง่ายเลยนะครับ
สุดท้ายยังไงก็ขอบคุณอีกที่ที่ติชม เราน้อมรับคำติชมแล้วจะนำไปปรับปรุงนะครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ แล้วแวะมาเยี่ยมเราใหม่นะครับ :)

มันต้องอย่างงั้นครับ
ขอบคุณครับ...

ผมชอบมากเลยครับ ที่ผู้ค้า น้อมรับคำติ จากลูกค้า แล้วนำไปแก้ไข มันจะเกิดประโยชน์ต่อตัวผู้ค้าเองซะด้วยซ้ำ
ไม่ใช่ผู้ค้าบางราย ที่รับแต่คำชม คำติไม่รับ (ถ้าดีจริง จะกลัวอะไร...)
จนทำให้ต้องมีกฏของบ้านไม้ ที่ไม่ให้พาดพิงร้านค้า ผมว่า มันไม่ถูกต้องครับ "ชมได้ แต่ห้ามติ" เอาแต่ดีเข้าตัวชัดๆ


น้าโก้ หมายถึงผม หรือ เปล่า .....................อิอิ

nhoy

  • member
  • ***
  • กระทู้: 3,179
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 21:55:37 »
ผมทั้งเห็นใจน้า maxvolcom และในขณะเดียวกันก็รู้สึกดีกับการยอมรับของทาง Maesto Living Room ครับ
ผมว่าบางครั้งคำติที่เป็นธรรมก็เป็นประโยชน์ทำให้เราได้รับรู้สถานการณ์ที่ผู้อื่นรู้สึกต่อเราหรืองานบริการของเรา เพื่อเราจะได้แก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น ผมว่าเป็นผลดีนะครับ

โก้ - Aromild

  • member
  • ***
  • กระทู้: 1,480
  • เพศ: ชาย
  • Aromild ดนตรีที่มีกลิ่นหอมละมุน...
    • Facebook
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 21:59:29 »
ขอบคุณสำหรับตำติชมนะครับ แล้วผมจะเอาไปปรับปรุงในการให้บริการ  เรื่องมาลองแล้วไม่ซื้อผมว่า ทางเราไม่เคยมีปัญหานะครับ ถ้ามาจริงเราให้ลองกีตาร์ทุกตัวในร้าน ตั้งแต่ถูกยันแพง ซื้อตัวราคาเริ่มต้นหรือตัวราคา อยากลองตัวไหนเราไม่เคยมีปัญหา บางท่านมาลองสามสี่รอบ เราก็ให้ลอง อย่างที่บอกของไม่ใช่ถูกๆก็ต้องลองกันก่อน  บางท่านอาจจะมาในเวลาที่พนักงานยุ่งๆ เพราะมีงานหลายอย่างเราก็อาจจะให้บริการบกพร่องไปบ้าง ก็ขออภัย แต่ก็ขอให้กลับมาอีกนะครับ เราจะบริการให้ดีเลย

สำหรับน้องที่ตั้งกระทู้นี้ ก็เอามาเป็นอารมเลยณ์นะครับ คำว่าพนักงานกากๆผมก็ว่า มันแรงไปนะครับ ผมอ่านแล้วก็งงคำถามที่บอกว่า งงทางแล้วถามว่าใครเป็นเจ้าของ ผมว่าตำถามบางอย่าง บางที่เราก็ไม่สามารถตอบได้หรือก็อาจจะงงว่าถามทำไม แต่ก็ควรจะตอบดีๆหน่อย ยังไงเราจะปรับปรุงให้ดีขึ้น การมาเจอตวามรู้สึกไม่ดีครั้งเดียว ก้ไม่ได้หมายความว่าเราจะแย่แบบนั้นตลอดไปหรอกนะครับ ยังไงก็อย่าว่ากันแรงๆเดินไปเลย ถ้าใครเคยทำงานด้านบริการก็น่าจะรู้ว่า วันๆนึงเจอคนร้อยแปดพันเก้า มันไม่ง่ายเลยนะครับ
สุดท้ายยังไงก็ขอบคุณอีกที่ที่ติชม เราน้อมรับคำติชมแล้วจะนำไปปรับปรุงนะครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ แล้วแวะมาเยี่ยมเราใหม่นะครับ :)

มันต้องอย่างงั้นครับ
ขอบคุณครับ...

ผมชอบมากเลยครับ ที่ผู้ค้า น้อมรับคำติ จากลูกค้า แล้วนำไปแก้ไข มันจะเกิดประโยชน์ต่อตัวผู้ค้าเองซะด้วยซ้ำ
ไม่ใช่ผู้ค้าบางราย ที่รับแต่คำชม คำติไม่รับ (ถ้าดีจริง จะกลัวอะไร...)
จนทำให้ต้องมีกฏของบ้านไม้ ที่ไม่ให้พาดพิงร้านค้า ผมว่า มันไม่ถูกต้องครับ "ชมได้ แต่ห้ามติ" เอาแต่ดีเข้าตัวชัดๆ


น้าโก้ หมายถึงผม หรือ เปล่า .....................อิอิ

ไม่ใช่ครับน้าเบียร์ 555+
กระบี่อยู่ที่ใจ หากเยี่ยมยุทธแล้วไซร้ แค่กิ่งไผ่ก็ไร้เทียมทาน...

Swell Season

  • member
  • ***
  • กระทู้: 257
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 00:44:22 »
เห็นใจทั้ง2ฝ่ายครับ


ตุ๊ อคูสติก.

  • member
  • ***
  • กระทู้: 271
  • เพศ: ชาย
  • E - A - D - G - B - e
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 00:55:13 »
ผมก็เคยไปครับ น่าสนใจมากครับที่นี่
มีตติ้ง คอนเสริต ครั้งแรกของร้านก็ไป
แต่เรื่องการบริการของร้าน นานาจิตตัง ครับ
No 1 Does It Better.

น้าเรย์ ครับ

  • member
  • ***
  • กระทู้: 410
  • ผมน้าเรย์ครับ
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 07:46:11 »
หึ ผม ไป มา ก็ ดี นิ ครับ ลอง ตั้ง 6 ตัว เค้าก็บริการดีนะ เป็นผู้ชายท่วมๆ
มือกีต้าร์โฟล์ก

Montri

  • member
  • ***
  • กระทู้: 1,945
  • ค่าความสุข ของคนเราไม่เท่ากัน...มีแค่นี้ก็สุขใจ !!
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 07:48:04 »
ขอบคุณสำหรับตำติชมนะครับ แล้วผมจะเอาไปปรับปรุงในการให้บริการ  เรื่องมาลองแล้วไม่ซื้อผมว่า ทางเราไม่เคยมีปัญหานะครับ ถ้ามาจริงเราให้ลองกีตาร์ทุกตัวในร้าน ตั้งแต่ถูกยันแพง ซื้อตัวราคาเริ่มต้นหรือตัวราคา อยากลองตัวไหนเราไม่เคยมีปัญหา บางท่านมาลองสามสี่รอบ เราก็ให้ลอง อย่างที่บอกของไม่ใช่ถูกๆก็ต้องลองกันก่อน  บางท่านอาจจะมาในเวลาที่พนักงานยุ่งๆ เพราะมีงานหลายอย่างเราก็อาจจะให้บริการบกพร่องไปบ้าง ก็ขออภัย แต่ก็ขอให้กลับมาอีกนะครับ เราจะบริการให้ดีเลย

สำหรับน้องที่ตั้งกระทู้นี้ ก็เอามาเป็นอารมเลยณ์นะครับ คำว่าพนักงานกากๆผมก็ว่า มันแรงไปนะครับ ผมอ่านแล้วก็งงคำถามที่บอกว่า งงทางแล้วถามว่าใครเป็นเจ้าของ ผมว่าตำถามบางอย่าง บางที่เราก็ไม่สามารถตอบได้หรือก็อาจจะงงว่าถามทำไม แต่ก็ควรจะตอบดีๆหน่อย ยังไงเราจะปรับปรุงให้ดีขึ้น การมาเจอตวามรู้สึกไม่ดีครั้งเดียว ก้ไม่ได้หมายความว่าเราจะแย่แบบนั้นตลอดไปหรอกนะครับ ยังไงก็อย่าว่ากันแรงๆเดินไปเลย ถ้าใครเคยทำงานด้านบริการก็น่าจะรู้ว่า วันๆนึงเจอคนร้อยแปดพันเก้า มันไม่ง่ายเลยนะครับ
สุดท้ายยังไงก็ขอบคุณอีกที่ที่ติชม เราน้อมรับคำติชมแล้วจะนำไปปรับปรุงนะครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ แล้วแวะมาเยี่ยมเราใหม่นะครับ :)
เยี่ยมมากครับ ชอบ ๆ   ถ้ามีโอกาสจะไปใช้บริการครับ
อย่า เห็น แก่ ตัว !!

kook_gai

  • member
  • ***
  • กระทู้: 438
  • เพศ: ชาย
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 08:12:30 »
ขอบคุณสำหรับตำติชมนะครับ แล้วผมจะเอาไปปรับปรุงในการให้บริการ  เรื่องมาลองแล้วไม่ซื้อผมว่า ทางเราไม่เคยมีปัญหานะครับ ถ้ามาจริงเราให้ลองกีตาร์ทุกตัวในร้าน ตั้งแต่ถูกยันแพง ซื้อตัวราคาเริ่มต้นหรือตัวราคา อยากลองตัวไหนเราไม่เคยมีปัญหา บางท่านมาลองสามสี่รอบ เราก็ให้ลอง อย่างที่บอกของไม่ใช่ถูกๆก็ต้องลองกันก่อน  บางท่านอาจจะมาในเวลาที่พนักงานยุ่งๆ เพราะมีงานหลายอย่างเราก็อาจจะให้บริการบกพร่องไปบ้าง ก็ขออภัย แต่ก็ขอให้กลับมาอีกนะครับ เราจะบริการให้ดีเลย

สำหรับน้องที่ตั้งกระทู้นี้ ก็เอามาเป็นอารมเลยณ์นะครับ คำว่าพนักงานกากๆผมก็ว่า มันแรงไปนะครับ ผมอ่านแล้วก็งงคำถามที่บอกว่า งงทางแล้วถามว่าใครเป็นเจ้าของ ผมว่าตำถามบางอย่าง บางที่เราก็ไม่สามารถตอบได้หรือก็อาจจะงงว่าถามทำไม แต่ก็ควรจะตอบดีๆหน่อย ยังไงเราจะปรับปรุงให้ดีขึ้น การมาเจอตวามรู้สึกไม่ดีครั้งเดียว ก้ไม่ได้หมายความว่าเราจะแย่แบบนั้นตลอดไปหรอกนะครับ ยังไงก็อย่าว่ากันแรงๆเดินไปเลย ถ้าใครเคยทำงานด้านบริการก็น่าจะรู้ว่า วันๆนึงเจอคนร้อยแปดพันเก้า มันไม่ง่ายเลยนะครับ
สุดท้ายยังไงก็ขอบคุณอีกที่ที่ติชม เราน้อมรับคำติชมแล้วจะนำไปปรับปรุงนะครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ แล้วแวะมาเยี่ยมเราใหม่นะครับ :)

เจ้าของร้านแบบนี้ชอบครับ จริงใจดี จะหาเวลาแวะไปเยี่ยมชมสินค้านะครับ

ยินยอม

  • member
  • ***
  • กระทู้: 3,817
  • เพศ: ชาย
  • กีตาร์ดีอยู่ที่คนเล่น
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 08:49:56 »
อ่านที่ Maestro มาตอบ แล้วรู้สึกว่าต้องไปอุดหนุนให้ได้สักครั้งครับ
:)

cross

  • member
  • ***
  • กระทู้: 543
  • เพศ: ชาย
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 08:59:56 »
ร้านนี้ผมเองยังไม่เคยไปเหมือนกัน   และบอกตรง ๆ เลย ว่า ไม่อยากไปด้วย

เพราะเคยเจอประสบการณ์เล็ก ๆ  น้อย ๆ ครั้งนั้น  ในงาน Bangkok Acoustic 2010  (ปีที่แล้ว )
ไม่ขอเล่าละกัน  เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าพลาดพิงกันอีก

เจ้าของร้านอาจจะดี  แต่ พนง.ร้านคงแย่   ต้องปรับปรุงด่วน

:)
ฝีมือดีต้องฝึกซ้อม