Untitled Document

ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งปรับราคา ค่าบริการ รับ-ส่ง กีตาร์และเครื่องดนตรีต่างๆ  (อ่าน 683 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

music_support_shop

  • member
  • ***
  • กระทู้: 1,850
  • เพศ: ชาย
  • สินค้าเปลี่ยนคืนได้ใน 30 วัน
    • html://www.musicsupport.shop
เสนอทางเลือกการจัดส่งกีต้าร์ เครื่องดนตรี อีกหนึ่งทางเลือก
ให้บริการแบบ Door To Door ส่งถึงมือผู้รับในวันถัดไป (ไม่นับวันหยุดและไม่ข้ามโซน)
หากสมาชิกท่านใดต้องการจะใช้บริการรับ-ส่ง ก็ขอเชิญได้ครับ

รับถึงที่ ส่งถึงมือ รวดเร็ว ปลอดภัย วางใจได้

โดยมีขั้นตอนการใช้บริการ ดังนี้
1.เพ็คสินค้าอย่างแน่นหนาและแข็งแรง (กรณีเพ็คไม่ดีเจ้าหน้าที่จะปฏิเสธการรับ)
2.โอนเงินค่าบริการมาที่ บัญชีกระแสรายวัน ชื่อ หจก.สบายตา ธนาคารกรุงเทพ สาขาสกลนคร เลขที่ 316 303 2547
3.จองรถเข้าไปรับพัสดุ โดยการ ส่งสลิปการโอนเงินและแจ้งชื่อ/สกุล ที่อยู่ เบอร์โทร ที่จะให้เข้าไปรับของมาทาง SMS หรือ MMS
   มาที่โทรศัพท์เบอร์  0894176444 (ก่อนเวลา 13.00 น. ของวันที่จอง หากหลังเวลานี้จะเลื่อนเข้ารับในวันถัดไป)
   ท่านจะได้รับเลขที่การจองรถเพื่อใช้ในการติดตามสินค้า ทาง SMS
4.ก่อนรับพัสดุเจ้าหน้าที่จะโทรเข้าไปหาท่านสอบถามเส้นทางและสถานที่รับ (ในกรณีที่หาตามที่อยู่แล้วไม่เจอ) เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจะมีเอกสาร
   ให้ท่านกรอกรายละเอียดอีกครั้ง ใบนี้เรียก Consignment  (ตามตัวอย่าง)

   จะมีเลขที่ Consignment (อยู่ใต้บาโค๊ด) เพื่อให้ตรวจสอบสถานะของพัสดุกับคอลล์เซ็นเตอร์ ที่เบอร์ 02 338 4777 ( 30 คูสาย) ต่อ 2
   แล้วแจ้งหมายเลข Consignment กับเจ้าหน้าที่ได้เลย
5. แจ้งผู้รับปลายทางว่าใช้บริการขนส่งนี้ ซึ่งเมื่อสินค้าเข้าพื้นที่ที่ผู้รับอยู่ เจ้าหน้าที่จะโทรขอให้ช่วยอธิบายเส้นทาง โปรดให้ความร่วมมือด้วย
เป็นอันเสร็จสิ้นการจัดส่งครับ

ค่าบริการ
ราคาต่องกล่องน้ำหนักต้องไม่เกิน 20 กิโลกรัม 
สมมุติ อยู่ โซน A
ส่งไป A = 245 บาท
ส่งไป B = 480 บาท
ส่งไป C  850+480 บาท

อยู่ โซน B

ส่งไป A = 480 บาท
ส่งไป B = 480 บาท
ส่งไป C  800+480 บาท

อยู่ โซน C
ส่งไปไหนก็ตาม  800+480 บาท 
ค่าบริการประกันภัยสินค้า ผู้ให้บริการ รับผิดชอบสินค้าสูญหายและเสียหายสูงสุด ไม่เกิน 2,000 บาท (สองพันบาทถ้วน)
ในกรณีที่สินค้ามีมูลค่ามากกว่า 2,000 บาท ถือเป็นหน้าที่ของลูกค้าผู้ส่ง