0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อ้างจาก: ฉลามขาว'29 ที่ ธันวาคม 26, 2013, 07:04:38 >>>>>>>>>>>>>ด้วยประสบการณ์ด้านเล่นกีต้าร์ สะสมกีต้าร์ทั้งไฟฟ้า/โปร่ง มากว่าสามสิบปี และเป็นบรรณาธิการไฮ-ไฟสเตริโอทั้งเครื่องเสียงบ้าน/รถยนต์มากว่ายี่สิบปีทั้งทดสอบ/ขายสายสัญญาณ/รับปรึกษา/ออกแบบติดตั้งเครื่องเสียงมาแล้ว>>>>ทำให้นักดนตรีทั้งวงดังอาทิ ต้นSilly Full หรือ เกี๊ยมือโซโลวง Endorphine เชื่อถือซื้อทั้งแอมป์ และกีต้าร์มาหลายตัว ปัจจุบันนักดนตรีที่เล่นแถวพัทยาก็มอบความไว้วางใจฉลาม>>>>ประจักษ์ความจริงแล้วว่าฉลามคัดสรรค์กีต้าร์มือสองที่ดี+มีคุณภาพที่สุด มามอบให้ด้วยความรัก+หลงไหลในเสียงดนตรี และประสบการณ์ที่แท้จริงมาให้ท่านได้ไปด้วยความสมภาคภูมิใจยิ่ง>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> >>>>>>System's Energy Transfer Efficiency(มาให้ได้สดับพอสังเขป หากได้โอกาสเลือกกีต้าร์ก็ต้องเลือกให้ดีที่สุด)<<<<<<<< Soundboardของอะคูสติคกีต้าร์(Top)ที่ส่งผลอย่างมากต่อความดังของกีต้าร์โปร่ง โดยเปรียบเสมือนเป็นภาคขยายของ Processโดยปราศจากการใช้พลังงานจากภายนอกในการเพิ่มความดังของเสียง(อย่างในElectronic Amplifiers) พลังงานทั้งปวงโดยแหล่งกำเนิดจากสายกีต้าร์จากSound Boardที่พื้นที่เพิ่มสำหรับการแกว่ง(Mechanical ImpedanceMatching) Soundboardสามารถขยับตัวได้ง่ายมากกว่าสายกีต้าร์เดี่ยวๆ เนื่องจากความกว้าง และความแบน นี่เองที่ทำให้เข้าระบบที่ว่าSystem's Energy Transfer Efficiency ที่แผ่ขยายความดังให้ได้ยิน ในทางบวกอะคูสติคกีต้าร์ที่ลำตัวกลวง ผนวกกับ ตัวแปรอื่น และผลResonance ที่เพิ่มขึ้นด้วยจากการส่งผ่านพลังงานความถี่ตํ่าทั้งมวล ปริมาณอากาศที่บีบอัดตัวจากการกำธร และรูแบบบปการสั่นสะเทือนของสายกีต้าร์ และSound Board ในความถี่ย่านตํ่าที่ขึ้นอยู่กับกีต้าร์ขนาดของกีต้าร์ประกอบเข้าด้วยกันเป็นเสียงเสมือน ที่เรียกว่า Helmholtz Resonance จะเพิ่ม หรือลดความดังเสียงได้จากค่าอากาศที่เคลื่อนที่ด้วยPhase in หรือ Phase outโดยตัวสายกีต้าร์ เมื่อPhase in ระดับเสียงจะเพิ่มขึ้น 3 เดซิเบลส์(dbs.) แต่เมื่อ Phase out ระดับเสียงลดลง3dbs.(ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้สร้างกีต้าร์ว่าจะใช้เทคนิคการสร้างอย่างไร)จาก Helmholtz Resonance อากาศที่กำลังเปิดโดยการสั่นในหรือนอก Phaseด้วยAir Box และสายกีต้าร์ การกำธรทั้งมวลจากการกระทำภายในอย่างยิ่งยวดเสมือนamplifierขยายเสียงย่านต่างๆ ด้วยการเพิ่ม หรือเค้นความหลากหลายของ Harmonic Tones ปรากฏกาณ์สูงสุดของการขยาย และอัดอากาศเชิงซ้อนออกภายนอกสู่ Sound Hole ได้เสียงเสมือนหนึ่งไวโอลินหมู่ตามขวนการเชิงซ้อนของ Matching in Impedance สัมบูรณ์ในอากาศ ด้านหลักการเสียงเชิงซ้อนที่Modulateในอะคูสติคกีต้าร์ เช่นสายสู่ Sound Boardเพื่อบีบอัดพร้อมกันออกสู่อากาศ สำหรับไม้หลังกีต้าร์ที่ขยับสั่น และผลักดัน แผ่ขยายการขยับมวลอากาศขับสู่ภายนอก ด้วยFunctionsภายในตัวเองของระบบอะคูสติคไปสู่การColor the Sound และการขยายของ Harmonics และการGenerate ไปเพิ่มความซับซ้อนของพลังสู่อากาศอย่างสูงสุดแล้วทำให้เราสามารถรับรู้ระดับความดังเสียงที่ได้ยิน ดังนั้น แนวทางการปรับความซับซ้อนของไม้หลังกีต้าร์จึงเกิดขึ้นด้วยไม้3ชิ้นที่ก่อเกิดการDecay Timesขึ้น เนื่องมาจากขณะที่พลังจากสายกีต้าร์ถูกส่งผ่านด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพ(ที่ปราศจากการขยาย)ความดังที่กีต้าร์จำกัดเวลาความสั่นสะเทือนเสมือนซ่อม(เสียง)สั่นตัวนั่นเอง>>>>>>>>>>เกร็ดเล็กน้อย สำหรับที่มาการ Research ไม้หลัง3ชิ้น(ยังมีหลักPhysicอีกมาก)<<<<<<<<<<<<<<3 pieces back http://youtu.be/ksDBKsmJ1qE2 pieces back やさしさに包まれたなら 古澤剛 Takeshi Furusawa Taylor 810 ユーミンClip ด้านบนพี่หลามทราบได้ยังไงครับว่าคลิปแรกเป็นไม้หลัง3ชิ้น? ที่ดูแบบHD พยายามดูด้านในsoundhole มันเป็น2 piece back ทั้งคู่นะครับ ถ้าผิดถูกอย่างไรขออภัยด้วยนะครับ
>>>>>>>>>>>>>ด้วยประสบการณ์ด้านเล่นกีต้าร์ สะสมกีต้าร์ทั้งไฟฟ้า/โปร่ง มากว่าสามสิบปี และเป็นบรรณาธิการไฮ-ไฟสเตริโอทั้งเครื่องเสียงบ้าน/รถยนต์มากว่ายี่สิบปีทั้งทดสอบ/ขายสายสัญญาณ/รับปรึกษา/ออกแบบติดตั้งเครื่องเสียงมาแล้ว>>>>ทำให้นักดนตรีทั้งวงดังอาทิ ต้นSilly Full หรือ เกี๊ยมือโซโลวง Endorphine เชื่อถือซื้อทั้งแอมป์ และกีต้าร์มาหลายตัว ปัจจุบันนักดนตรีที่เล่นแถวพัทยาก็มอบความไว้วางใจฉลาม>>>>ประจักษ์ความจริงแล้วว่าฉลามคัดสรรค์กีต้าร์มือสองที่ดี+มีคุณภาพที่สุด มามอบให้ด้วยความรัก+หลงไหลในเสียงดนตรี และประสบการณ์ที่แท้จริงมาให้ท่านได้ไปด้วยความสมภาคภูมิใจยิ่ง>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> >>>>>>System's Energy Transfer Efficiency(มาให้ได้สดับพอสังเขป หากได้โอกาสเลือกกีต้าร์ก็ต้องเลือกให้ดีที่สุด)<<<<<<<< Soundboardของอะคูสติคกีต้าร์(Top)ที่ส่งผลอย่างมากต่อความดังของกีต้าร์โปร่ง โดยเปรียบเสมือนเป็นภาคขยายของ Processโดยปราศจากการใช้พลังงานจากภายนอกในการเพิ่มความดังของเสียง(อย่างในElectronic Amplifiers) พลังงานทั้งปวงโดยแหล่งกำเนิดจากสายกีต้าร์จากSound Boardที่พื้นที่เพิ่มสำหรับการแกว่ง(Mechanical ImpedanceMatching) Soundboardสามารถขยับตัวได้ง่ายมากกว่าสายกีต้าร์เดี่ยวๆ เนื่องจากความกว้าง และความแบน นี่เองที่ทำให้เข้าระบบที่ว่าSystem's Energy Transfer Efficiency ที่แผ่ขยายความดังให้ได้ยิน ในทางบวกอะคูสติคกีต้าร์ที่ลำตัวกลวง ผนวกกับ ตัวแปรอื่น และผลResonance ที่เพิ่มขึ้นด้วยจากการส่งผ่านพลังงานความถี่ตํ่าทั้งมวล ปริมาณอากาศที่บีบอัดตัวจากการกำธร และรูแบบบปการสั่นสะเทือนของสายกีต้าร์ และSound Board ในความถี่ย่านตํ่าที่ขึ้นอยู่กับกีต้าร์ขนาดของกีต้าร์ประกอบเข้าด้วยกันเป็นเสียงเสมือน ที่เรียกว่า Helmholtz Resonance จะเพิ่ม หรือลดความดังเสียงได้จากค่าอากาศที่เคลื่อนที่ด้วยPhase in หรือ Phase outโดยตัวสายกีต้าร์ เมื่อPhase in ระดับเสียงจะเพิ่มขึ้น 3 เดซิเบลส์(dbs.) แต่เมื่อ Phase out ระดับเสียงลดลง3dbs.(ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้สร้างกีต้าร์ว่าจะใช้เทคนิคการสร้างอย่างไร)จาก Helmholtz Resonance อากาศที่กำลังเปิดโดยการสั่นในหรือนอก Phaseด้วยAir Box และสายกีต้าร์ การกำธรทั้งมวลจากการกระทำภายในอย่างยิ่งยวดเสมือนamplifierขยายเสียงย่านต่างๆ ด้วยการเพิ่ม หรือเค้นความหลากหลายของ Harmonic Tones ปรากฏกาณ์สูงสุดของการขยาย และอัดอากาศเชิงซ้อนออกภายนอกสู่ Sound Hole ได้เสียงเสมือนหนึ่งไวโอลินหมู่ตามขวนการเชิงซ้อนของ Matching in Impedance สัมบูรณ์ในอากาศ ด้านหลักการเสียงเชิงซ้อนที่Modulateในอะคูสติคกีต้าร์ เช่นสายสู่ Sound Boardเพื่อบีบอัดพร้อมกันออกสู่อากาศ สำหรับไม้หลังกีต้าร์ที่ขยับสั่น และผลักดัน แผ่ขยายการขยับมวลอากาศขับสู่ภายนอก ด้วยFunctionsภายในตัวเองของระบบอะคูสติคไปสู่การColor the Sound และการขยายของ Harmonics และการGenerate ไปเพิ่มความซับซ้อนของพลังสู่อากาศอย่างสูงสุดแล้วทำให้เราสามารถรับรู้ระดับความดังเสียงที่ได้ยิน ดังนั้น แนวทางการปรับความซับซ้อนของไม้หลังกีต้าร์จึงเกิดขึ้นด้วยไม้3ชิ้นที่ก่อเกิดการDecay Timesขึ้น เนื่องมาจากขณะที่พลังจากสายกีต้าร์ถูกส่งผ่านด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพ(ที่ปราศจากการขยาย)ความดังที่กีต้าร์จำกัดเวลาความสั่นสะเทือนเสมือนซ่อม(เสียง)สั่นตัวนั่นเอง>>>>>>>>>>เกร็ดเล็กน้อย สำหรับที่มาการ Research ไม้หลัง3ชิ้น(ยังมีหลักPhysicอีกมาก)<<<<<<<<<<<<<<3 pieces back http://youtu.be/ksDBKsmJ1qE2 pieces back やさしさに包まれたなら 古澤剛 Takeshi Furusawa Taylor 810 ユーミン