ผมคนสกลนครนะ คนหน้าตาบ้านๆที่เคยไปขอลูบๆคลำๆ กีตาร์ร้านคุณ ผมเล็งกีตาร์ไว้ตัวนึงราคาประมาณหมื่นปลายๆ คาดว่าจะซื้อที่นี่แหละ เพราะมีในได้จับ ได้เห็น ได้ลอง แต่พอไปขอจับ ขอลองแล้ว ดูจากสีหน้า ท่าทาง ของทางร้านแล้ว ไม่แน่ใจว่าเต็มใจให้ลูกค้า จับ แล้วทดสอบ พร้อมให้ข้อมูลหรือเปล่า ไม่รู้ผมคิดไปเองหรือเปล่านะ ผมเลยตัดสินใจ ไม่ซื้อ และจะไม่ไปที่ร้านคุณอีก ผมคนบ้านนอกนะ คุณจะดูจากหน้าตาผม การแต่งตัวผม รูปลักษณ์ผมอาจจะเหมือนคนจนๆ แต่ชีวิตผมมีเงินนอนในบัญชี 7 หลัก กับคนบ้านๆนะ โปรดทำความเข้าใจใหม่....
ปัญหาแบบนี้ต้องรีบแก้เหมือนกันนะครับ ต้องอบรมพนักงานให้เข้าใจ
ผมชอบคอนเสร็ปหนึ่ง จำไม่ได้ร้านอะไร
"เพียงแค่คุณแวะเข้ามาเราก็ดีใจแล้ว"
ต้องอบรมพนักงานให้เข้าใจแบบนี้ทุกคนนะครับ
ปัญหาของเมืองไทยยังขาด การอบรมบุคลากร ให้เข้าใจ
คำว่าลูกค้า ต้องย้ำคิดย้ำทำครับ