ขอบคุณสำหรับตำติชมนะครับ แล้วผมจะเอาไปปรับปรุงในการให้บริการ เรื่องมาลองแล้วไม่ซื้อผมว่า ทางเราไม่เคยมีปัญหานะครับ ถ้ามาจริงเราให้ลองกีตาร์ทุกตัวในร้าน ตั้งแต่ถูกยันแพง ซื้อตัวราคาเริ่มต้นหรือตัวราคา อยากลองตัวไหนเราไม่เคยมีปัญหา บางท่านมาลองสามสี่รอบ เราก็ให้ลอง อย่างที่บอกของไม่ใช่ถูกๆก็ต้องลองกันก่อน บางท่านอาจจะมาในเวลาที่พนักงานยุ่งๆ เพราะมีงานหลายอย่างเราก็อาจจะให้บริการบกพร่องไปบ้าง ก็ขออภัย แต่ก็ขอให้กลับมาอีกนะครับ เราจะบริการให้ดีเลย
สำหรับน้องที่ตั้งกระทู้นี้ ก็เอามาเป็นอารมเลยณ์นะครับ คำว่าพนักงานกากๆผมก็ว่า มันแรงไปนะครับ ผมอ่านแล้วก็งงคำถามที่บอกว่า งงทางแล้วถามว่าใครเป็นเจ้าของ ผมว่าตำถามบางอย่าง บางที่เราก็ไม่สามารถตอบได้หรือก็อาจจะงงว่าถามทำไม แต่ก็ควรจะตอบดีๆหน่อย ยังไงเราจะปรับปรุงให้ดีขึ้น การมาเจอตวามรู้สึกไม่ดีครั้งเดียว ก้ไม่ได้หมายความว่าเราจะแย่แบบนั้นตลอดไปหรอกนะครับ ยังไงก็อย่าว่ากันแรงๆเดินไปเลย ถ้าใครเคยทำงานด้านบริการก็น่าจะรู้ว่า วันๆนึงเจอคนร้อยแปดพันเก้า มันไม่ง่ายเลยนะครับ
สุดท้ายยังไงก็ขอบคุณอีกที่ที่ติชม เราน้อมรับคำติชมแล้วจะนำไปปรับปรุงนะครับ
ขอบคุณอีกครั้งครับ แล้วแวะมาเยี่ยมเราใหม่นะครับ