ผมขอกลืนคำพูดผมหน่อยครับ (ผมเคยบอกแล้วว่าผมก็ไม่ได้ดีเด่อะไร และผมก็เป็นอีแอบเข้ามาดูกระทู้นี้อีกเช่นกัน)
ผมยังไม่เห็นว่าจะเป็นปัญหาอะไรเลย ผิดก็คือผิด ถูกคือถูก ถ้าทบทวนข้อเท็จจริงทั้งหมดอยางรอบคอบแล้ว ผลมันคือการผิดพลาด หรือกลายเป็น top laminate เดี๋ยวร้านเขาก็ออกมาจัดการดูแล รับผิดชอบกับลูกค้าของเขาเองล่ะครับ
ผมเข้าใจว่า martin lee น่าจะมาจากร้านนำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสองร้าน คือ (เจ้าเดียวกับ veelah) music support เอง ร้านเขาทำการค้ามานาน ไม่ใช่ร้านเล็กๆ หรือร้านที่ขายของในที่ลับ ซื่อเสียงก็สะสมมานาน ส่วน Lucky music ก็เป็นบริษัท มหาชน ขายเครื่องดนตรีมาเป็นสิบๆ ปี
ทั้งหมดร้านเขาจะดูแลลูกค้าเขาเอง ผมเคยซื้อ veelah จาก music support เขาก็ดูแลให้ดี ผมก็พอใจกับบริการ
ส่วนใหญ่ พวกโวยวาย ไม่ได้เป็นลูกค้าหรอก แต่คือนักวิจารณ์ ผมว่าหยุดวิจารณ์แป๊ป แล้วรอร้านค้าเขาจัดการดูแลเรืองนี้ต่อ จะดีกว่า
ไม่ต้องร้อนใจไปหรอก ร้านค้าเขาต้อง keep ลูกค้าเขาอยู่แล้ว
"หยุดวิจารณ์แป๊ป" หมายถึง ให้รอฟังคำอธิบายหรือความรับผิดชอบของผู้เกี่ยวข้อง
ไม่ได้หมายถึง ห้ามวิจารณ์ หลังเขามาอธิบายแล้ว จะวิจารณ์ต่อก็ค่อยว่ากัน
คือ ตอนนี้ไม่อยากอ่านคำวิจารณ์ แต่อยากฟังคำอธิบายทางร้าน ครับ
ผมเคยเล่ยอีกเวบ เกี่ยวกับรถ
ไอ้พวกนี้ คล้ายๆกันคือ พยายามแตกประเด็นให้เป็นเรื่อง
เขียนตรงๆมันยังลากให้ลงคลองได้
เราบอกให้หยุดแป๊ป มันบอกว่า เราห้าม 555
ใครไม่เข้าใจน้า core5 ไม่เป็นไรครับ แต่ผมคนนึงล่ะที่เข้าใจน้า core5 ครับ
เพราะ ดูจากที่น้าพิมพ์ถึงน้าๆที่เข้ามาวิจารย์ แล้วบอกว่าเป็น "พวกโวยวาย"
หรือ ที่น้าพิมพ์ถึงน้าคนนึง แล้วใช้คำว่า "มัน" กับ "ไอ้พวกนี้"
ทำให้ผมเข้าใจน้า core5 มากครับ
ป.ล. ไม่ต้องกังวลนะครับว่าจะไม่มีคนเข้าใจ เพราะว่าผมคนนึงล่ะครับที่เข้าใจน้า core5 ครับ