ขอบคุณทุกคนะครับ ผมไม่ใช่เจ้าของร้านหรอกครับ ก็เป็นพนักงานคนนึงที่ดูแลน้องๆที่ร้าน เอาเป็นว่าใครที่ไม่พอใจอะไรก็ขออภัยมาณที่นี่อีกครั้ง ผมไม่มีอะไรจะแก้ตัว แค่มาบอกว่าหลายท่านอาจจะเคยมาเจออะไรแล้วรู้สึกไม่ดี แต่ก็หลายท่านก็มาแล้วก็เจออะไรที่ประทับใจ คนเราคงไม่มีใครไม่เคยทำผิดพลาดจิงไม๊ครับ สิ่งที่อยากจะขอคือคำแนะนำที่สร้า้งสรรและการให้โอกาสแก้ไขปรับปรุง
ขอบคุณครับที่ชี้แจง ผมว่าบริการด้วยความคิดที่ว่า ลูกค้าก็คือเพื่อนคนนึงที่พึ่งรู้จักกันวันแรก ถ้าอยากคบต่อก็พูดจาและปฏิบัติดีๆต่อกัน แต่ถ้าทำแย่ๆเค้าก็ไม่อยากคบครับ
ผมมีความเชื่อที่ว่าคนที่จะพัฒนาตัวเองและองค์กรได้ ต้องรู็จักและยอมรับข้อผิดพลาดของตัวเองซะก่อน หากไม่รู้ว่าผิดอะไร จะแก้ไขและปรับปรุงให้ดีขึ้นได้อย่างไรจริงไหมครับ
ที่กระทู้นี้ยังไม่โดนล็อคผมว่าโชคดีกับทางร้านนะครับ นอกจากได้อธิบายชี้แจงกับกลุ่มลูกค้าแล้วยังได้ทำให้หลายๆท่านสนใจอยากไปทดสอบดูซึ่งเป็นการโฆษณาทางอ้อมนะครับ
ขอให้ทั้งผู้ขายและลูกค้าได้เข้าใจอันดีซึ่งกันก็ดีใจแล้วครับ ^_^