ผมขออีกนิดเดียวนะ ผมว่าให้มันเป็นการแสดงความคิดเห็นของผู้บริโภคดีกว่าไหมพี่ art_obscene เพื่อเป็นประโยชน์แก่ร้านค้าในการปรับปรุงบริการ ยกตัวอย่าง เช่น ผมเองเป็นคนที่ใช้เงินเกี่ยวกับกีต้าร์ อย่างน้อยเดือนละ 2000-2500 บาท เช่น เปลี่ยนสาย ซื้อน้ำยาเช็ด ลูกบิดบ้าง ซื้อหนังสือบ้าง ถ้าขาดลูกค้าแบบผมนะ ตีต่ำๆซะว่า 40 คน แปลว่า 1 เดือน ขาดรายได้ไปแบบ งี่เง่า 1 แสนบาท!!! ผมแค่ไม่อยากให้เกิดเหตุการ์แบบนี้กับ บ จึงสะท้อนอะไรบางอย่างในฐานะลูกค้าที่ดี แต่การสะท้อนโดยการโทรนั้นผมว่ามันละเอียดอ่อน ข้อความ และ tone เสียงมันอาจทำให้ระคายเคือง เช่นพี่ art_obscene ขนาดได้เห็นแค่ข้อความ ไม่ได้ยิน tone ยังรู้สึกแย่ขนาดนี้ แล้วถ้าคนกวน teen แบบผมโทรไปบ่นบริการคงจะเกิดความเจ็บช้ำระกำใจเป็นแน่แท้
Anyway, ก็อยากให้จบๆเหอะ เพราะคนหมันไส้รอเสียบเยอะ (ผมคนนึงอะ) คนดีๆที่เค้าไม่ต้องการให้มาโพสต์ว่าก็มี แต่คนเหล่านั้นไม่ค่อยออกมาตอบหรอก ถ้าเปิดกันไปต่อเดี๋ยว ยาวววววววววววว!!!!