คุณ Ming ครับ ตามที่ได้คุยกัน นัดเข้ามาสะดวกวันไหนก็ได้เลยครับ ทางร้านรับผิดชอบให้ เราให้ช่างทำกีตาร์ที่มีชื่อในเมืองไทย เป็นผู้ซ่อม ไม่ต้องห่วงเรื่องใบเสร็จหรือบัตรรับประกันครับ ถ้าเป็นกีตาร์ที่ร้านเราเป็นตัวแทนถือเข้ามาได้หมด
อย่างที่ทางร้านเคยเรียนไปในกระทู้หนึ่งก่อนหน้านี้ว่า มีปัญหาติดต่อมาทางร้านได้เลยครับ คุณ Ming เองก็ทราบว่าพอติดต่อมาทาง Facebook Message เราก็ตอบทันที ขอเบอร์โทรกลับทันที ที่หน้าร้านส่วนใหญ่มีคนประจำคนเดียวครับ บางครั้งไปเข้าห้องน้ำหรือทานข้าว อาจจะไม่ได้รับ
สำหรับรูปทั้งหมดที่คุณ Ming โพสท์ ทางร้านได้ส่งต่อให้ Eastman ดูเพื่อการปรับปรุงต่อไปแล้วครับ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่า ทางร้าน Music Acumen เราไม่ทอดทิ้งลูกค้าแน่นอน มีปัญหาก็ช่วยเหลือเต็มที่ครับ ถ้าใครเคยมาที่ร้านได้คุยกับผมหรือหุ้นส่วน (ที่ไม่ใช่ผจก.ร้าน) ก็จะทราบว่าเราไม่ใช่พ่อค้า แต่เป็นคนรักกีตาร์ที่มาเปิดร้านขายเพื่อความสุขส่วนตัว ตั้งแต่เปิดร้านมา 3 ปี ยังไม่เคยเอาเงินจ่ายให้ผู้ถือหุ้นสักบาทเดียวครับ มีกำไรเหลือเราทำกิจกรรม ทำโฆษณา สปอนเซอร์ศิลปิน และล่าสุดเอามาปรับปรุงร้านและเปิดสาขาใหม่ (แน่นนอนว่าต้องใส่เงินเพิ่มเข้าไปในร้านอีกไม่ใช่น้อย)
ทั้งหมดนี้เพื่อจะบอกว่า เรารักที่จะทำร้าน รักลูกค้าและรักชื่อเสียงของเราครับ เราทำอะไรให้ได้ เรายินดีครับ
ก่อนจบฝากช่องทางติดต่อร้านทั้งหมดนะครับ
www.facebook.com/musicacumen ส่ง message ได้เลย
[email protected] อันนี้ e-mail ผม
เบอร์ร้าน CDC 02-102-2355 ที่ร้านตอนนี้คนดูแลคนใหม่ ตอบอะไรได้ไม่มาก
เบอร์ส่วนตัวผจก.ร้าน สุขุมวิท คุณปิ๊ด 082-329-5443 (เบอร์ร้านใหม่ขอไปยังไม่ได้)
เบอร์ผม 08-09-456000 ณุ ครับ ส่วนใหญ่จะฝากให้เลขารับ เพราะผมประกอบอาชีพอื่น full time แต่โทรมา เรื่องถึงผมแน่นอนครับ
สำหรับท่านที่ไม่แน่ใจเรื่องคุณภาพกีตาร์ Eastman ขอให้มาทดสอบด้วยตัวเองครับ ปีกว่าๆ มานี้ขาย Eastman ไปแล้วน่าจะเป็นร้อยตัว ถ้าจะมีปัญหาเหมือนของคุณ Ming ทั้งหมด เราก็ยินดีรับผิดชอบครับ
ฝากเรื่องของคุณภาพของ Eastman ไว้ให้อ่านครับ ยาวนิดนึงและเป็นภาษาอังกฤษครับ
http://theunofficialblueridgeguitarforum18213.yuku.com/topic/6863#.UjSLqRbWHzI