Untitled Document

ผู้เขียน หัวข้อ: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ  (อ่าน 11734 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

yuth_pu_rx

  • member
  • ***
  • กระทู้: 916
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 14:30:54 »
ขอชมเชยครับที่เจ้าของร้านแสดงออกในทางที่ถูกต้อง คุณได้ใจ และได้เงินผมแน่นอน

คงจะเป็นจริงอย่างที่ เด็กแว้น แถว condo ผมมันเคยกล่าวว่า "คนเรามีสองประเภท คือ คนทำดีแล้วโดนด่า กับคนที่ทำ "ห่า" แล้วเที่ยวไปด่าคนอื่น"

ผมเคยลองเป็นทั้งสองแบบมาแล้วครับ อิ อิ


น้าตั้ม มูเก้น

  • member
  • ***
  • กระทู้: 1,276
  • www.mugenguitarshop.com
    • www.mugenguitarshop.com
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 15:03:58 »
มาอีกแล้วกระทู้สุ่มเสี่ยง( จะโดนล็อก คริๆ )
MUGEN_guitar_SHOP

MUI

  • member
  • ***
  • กระทู้: 2,637
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 17:56:28 »
อ่านมาสามหน้าไม่เห็นรู้เรื่องเลย

~ พระจันทร์สีฟ้า ~

  • member
  • ***
  • กระทู้: 2,578
  • เพศ: ชาย
  • = Webmonster =
    • Bluemoon Gallery !!
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 18:00:01 »
อ่านมาสามหน้าไม่เห็นรู้เรื่องเลย

555555555555555555+

+10  ;D
ชม The Bluemoon Guitar Gallery คลิก http://69mm.multiply.com

Maestro Living Room

  • member
  • ***
  • กระทู้: 848
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 18:14:54 »
ขอบคุณทุกคนะครับ  ผมไม่ใช่เจ้าของร้านหรอกครับ ก็เป็นพนักงานคนนึงที่ดูแลน้องๆที่ร้าน เอาเป็นว่าใครที่ไม่พอใจอะไรก็ขออภัยมาณที่นี่อีกครั้ง ผมไม่มีอะไรจะแก้ตัว แค่มาบอกว่าหลายท่านอาจจะเคยมาเจออะไรแล้วรู้สึกไม่ดี แต่ก็หลายท่านก็มาแล้วก็เจออะไรที่ประทับใจ คนเราคงไม่มีใครไม่เคยทำผิดพลาดจิงไม๊ครับ สิ่งที่อยากจะขอคือคำแนะนำที่สร้า้งสรรและการให้โอกาสแก้ไขปรับปรุง

~ พระจันทร์สีฟ้า ~

  • member
  • ***
  • กระทู้: 2,578
  • เพศ: ชาย
  • = Webmonster =
    • Bluemoon Gallery !!
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 18:23:47 »
ขอบคุณทุกคนะครับ  ผมไม่ใช่เจ้าของร้านหรอกครับ ก็เป็นพนักงานคนนึงที่ดูแลน้องๆที่ร้าน เอาเป็นว่าใครที่ไม่พอใจอะไรก็ขออภัยมาณที่นี่อีกครั้ง ผมไม่มีอะไรจะแก้ตัว แค่มาบอกว่าหลายท่านอาจจะเคยมาเจออะไรแล้วรู้สึกไม่ดี แต่ก็หลายท่านก็มาแล้วก็เจออะไรที่ประทับใจ คนเราคงไม่มีใครไม่เคยทำผิดพลาดจิงไม๊ครับ สิ่งที่อยากจะขอคือคำแนะนำที่สร้างสรรและการให้โอกาสแก้ไขปรับปรุง

นี่ขนาดพนักงาน ยังมีจิตสำนึกที่ดีขนาดนี้ ร้านนี้รับรองว่าเจริญรุ่งเรืองแน่ แบบนี้เชียร์สุดใจ !! ;D
ชม The Bluemoon Guitar Gallery คลิก http://69mm.multiply.com

TOM1869

  • member
  • ***
  • กระทู้: 19,247
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 18:31:19 »
ผมว่าห่วย ขอความเห็นอื่นพนักงานแย่ บริการห่วยครับ
คิอว่าวันนี้ตั้งแต่ผมโทไปถามแล้วครับ ผมถามว่า ร้านอยู่ไกล้ไกล้กับ นานาชาติ ICS ใช้ปะครับ     

ผมก็งงนิดนิดว่าทำไม ร้านกีต้ามันไปอยู่ในโรงเรียน ผมก็ถาม พนักงานกากกาก ของร้านว่า เจ้าของเดียวกันหรือป่าว เขาก็บอกผมว่า จะรู้ไป ทำไม       


พอเสร็จแล้วผมก็ขับรถไปกับพ่อที่ร้านนี้ ก็เจอพนักงานอีกคนเป็นผู้หญิง พูดจาไม่ต้อนรับแขกมาก   ผมเลยมาถามความเห็นพี่พี่ น้องน้อง ว่าตอนไปลองกีต้าร์ร้านนี้เขาบริการ แบบนี้หรือป่าวครับ   

แล้วใน website เขาก็เขียนว่า เปนกันเองมาก ผมเขาไม่เข้าใจครับ ว่าทำไมบริการห่วยแบบนี้ ไม่เข้าใจจริงจริง  ครับ

ขอบคุณสำหรับตำติชมนะครับ แล้วผมจะเอาไปปรับปรุงในการให้บริการ  เรื่องมาลองแล้วไม่ซื้อผมว่า ทางเราไม่เคยมีปัญหานะครับ ถ้ามาจริงเราให้ลองกีตาร์ทุกตัวในร้าน ตั้งแต่ถูกยันแพง ซื้อตัวราคาเริ่มต้นหรือตัวราคา อยากลองตัวไหนเราไม่เคยมีปัญหา บางท่านมาลองสามสี่รอบ เราก็ให้ลอง อย่างที่บอกของไม่ใช่ถูกๆก็ต้องลองกันก่อน  บางท่านอาจจะมาในเวลาที่พนักงานยุ่งๆ เพราะมีงานหลายอย่างเราก็อาจจะให้บริการบกพร่องไปบ้าง ก็ขออภัย แต่ก็ขอให้กลับมาอีกนะครับ เราจะบริการให้ดีเลย

สำหรับน้องที่ตั้งกระทู้นี้ ก็เอามาเป็นอารมเลยณ์นะครับ คำว่าพนักงานกากๆผมก็ว่า มันแรงไปนะครับ ผมอ่านแล้วก็งงคำถามที่บอกว่า งงทางแล้วถามว่าใครเป็นเจ้าของ ผมว่าตำถามบางอย่าง บางที่เราก็ไม่สามารถตอบได้หรือก็อาจจะงงว่าถามทำไม แต่ก็ควรจะตอบดีๆหน่อย ยังไงเราจะปรับปรุงให้ดีขึ้น การมาเจอตวามรู้สึกไม่ดีครั้งเดียว ก้ไม่ได้หมายความว่าเราจะแย่แบบนั้นตลอดไปหรอกนะครับ ยังไงก็อย่าว่ากันแรงๆเดินไปเลย ถ้าใครเคยทำงานด้านบริการก็น่าจะรู้ว่า วันๆนึงเจอคนร้อยแปดพันเก้า มันไม่ง่ายเลยนะครับ
สุดท้ายยังไงก็ขอบคุณอีกที่ที่ติชม เราน้อมรับคำติชมแล้วจะนำไปปรับปรุงนะครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ แล้วแวะมาเยี่ยมเราใหม่นะครับ :)

ผมว่าร้านนี้ เยี่ยมมากครับ บริการแบบนี้ เด็ด ครับ

แต่ลูกค้า แค่ถามทางแล้ว  สื่อสารกับพนักงานไม่รู้เรื่องนี่ ต้อง ถึงกับ ด่า พนักงาน กากๆ นี่ ถ้าผมเป็นเจ้าของร้าน ผมก็ไม่อยากขายให้ แล้วครับ

Line id: 081-8718003

Aip studio

  • member
  • ***
  • กระทู้: 2,114
  • เพศ: ชาย
  • ไม่เก่ง แต่ห่วย
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 18:39:48 »
ขอบคุณทุกคนะครับ  ผมไม่ใช่เจ้าของร้านหรอกครับ ก็เป็นพนักงานคนนึงที่ดูแลน้องๆที่ร้าน เอาเป็นว่าใครที่ไม่พอใจอะไรก็ขออภัยมาณที่นี่อีกครั้ง ผมไม่มีอะไรจะแก้ตัว แค่มาบอกว่าหลายท่านอาจจะเคยมาเจออะไรแล้วรู้สึกไม่ดี แต่ก็หลายท่านก็มาแล้วก็เจออะไรที่ประทับใจ คนเราคงไม่มีใครไม่เคยทำผิดพลาดจิงไม๊ครับ สิ่งที่อยากจะขอคือคำแนะนำที่สร้า้งสรรและการให้โอกาสแก้ไขปรับปรุง

ขอบคุณครับที่ชี้แจง  ผมว่าบริการด้วยความคิดที่ว่า ลูกค้าก็คือเพื่อนคนนึงที่พึ่งรู้จักกันวันแรก ถ้าอยากคบต่อก็พูดจาและปฏิบัติดีๆต่อกัน แต่ถ้าทำแย่ๆเค้าก็ไม่อยากคบครับ
ผมมีความเชื่อที่ว่าคนที่จะพัฒนาตัวเองและองค์กรได้ ต้องรู็จักและยอมรับข้อผิดพลาดของตัวเองซะก่อน  หากไม่รู้ว่าผิดอะไร จะแก้ไขและปรับปรุงให้ดีขึ้นได้อย่างไรจริงไหมครับ
ที่กระทู้นี้ยังไม่โดนล็อคผมว่าโชคดีกับทางร้านนะครับ นอกจากได้อธิบายชี้แจงกับกลุ่มลูกค้าแล้วยังได้ทำให้หลายๆท่านสนใจอยากไปทดสอบดูซึ่งเป็นการโฆษณาทางอ้อมนะครับ
ขอให้ทั้งผู้ขายและลูกค้าได้เข้าใจอันดีซึ่งกันก็ดีใจแล้วครับ ^_^
ชีวตเหมือนกระดาษ............มี 2 ด้านเสมอ

The Mahogany

  • member
  • ***
  • กระทู้: 71
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 18:43:37 »
สถานการณ์พลิกแบบนี้ กระทู้จะอายุสั้นอีกมั๊ยครับ คริ คริ  

staryu

  • member
  • ***
  • กระทู้: 200
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 18:49:20 »
สถานการณ์พลิกแบบนี้ กระทู้จะอายุสั้นอีกมั๊ยครับ คริ คริ 

^_^
" Always learning new song  song will be your teacher"

noomxman

  • member
  • ***
  • กระทู้: 3,720
  • ชีวิตมันสั้น ทำมันให้ดีที่สุด
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 20:01:44 »
      ผมว่าร้านเขาออกมาตอบแบบนี้ก็รับใด้นะครับ    ถ้าแค่บอกทางไม่ถูกไปด่าเขาว่ากาก กากก็เกินไปครับ ::) ::) ::) ::)
noomxman

น้าตั้ม มูเก้น

  • member
  • ***
  • กระทู้: 1,276
  • www.mugenguitarshop.com
    • www.mugenguitarshop.com
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 21:00:36 »
ร้านไหนดีมีความรับชอบเราควรยกย่องครับ^^  ใครทำอะไรได้อย่างนั้น ท่านทำดีย่อมได้ดีไม่วันนี้ก็วันหน้า ใครทำไม่ดีธรรมชาติจะเป็นผู้ลงโทษท่านเองครับ*_*
MUGEN_guitar_SHOP

welovely007

  • member
  • ***
  • กระทู้: 570
  • เพศ: ชาย
  • นัทนว
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 21:10:23 »
พลิก ครับ แบบนี้เขาเรียกกระทู้พลิก 5555555555
นัทนว ( อ่านชื่อว่า นัทนะวะ ) ถ้ามันจะเปลี่ยนได้ก็เปลี่ยนซะ เจ็บแปล๊บดีกว่าปวดนานจำไว้

BanNongThum

  • member
  • ***
  • กระทู้: 31
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 22:00:17 »
 บางทีไปร้านกีตาร์ ได้แต่ด้อมๆมองๆ ไม่กล้าเข้าไป เพราะผมไม่มีตังซื้อ T_T

apinan14

  • member
  • ***
  • กระทู้: 738
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 22:26:08 »
ผมเคยไปแล้ว ยังกลับโพส์ในนี้เลยว่าที่นี้ บริการดีมาก ผู้ชาย ท้วม ขาว ลองหลายตัว ไม่มีปัญหา ครับ(ไม่ได้ซื้อด้วย)

~ พระจันทร์สีฟ้า ~

  • member
  • ***
  • กระทู้: 2,578
  • เพศ: ชาย
  • = Webmonster =
    • Bluemoon Gallery !!
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 23:06:56 »
คดีพลิกแบบนี้ กระทู้อายุยืนแล้ว 55555+
ชม The Bluemoon Guitar Gallery คลิก http://69mm.multiply.com

Anat

  • บุคคลทั่วไป
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 23:31:26 »
เอาด้วยละกัลลล..

เราไปที่ร้านนี้ ร้จักคุณเบิ้ล (ผู้จัดการ)มั้ง
ก็ให้บริการดีครับ  เราประกาศก่อนเลยว่า ไม่ซื้อนะครับ แต่ขอแวะมาลองหน่อย  ก็ได้รับการบริการดี อยากลองตัวไหนก็ให้ลอง
เราออกรถไปแระ  แต่เกรงใจ ยังกลับไปอุดหนุนซื้อสายกีต้าร์ EXP16 ซักหน่อย..เขิลล+ละอายใจ ง่ะ

ใช่แล้วล่ะ  งานบริการมีแต่โดนด่า เพราะเค้าถือว่าเค้าจ่ายตังค์
บางทีเราโคตรเกลียดเลยกับ คำว่า..ลูกค้าคือพระเจ้า...ลูกค้าคือคนสำคัญ
ทำไงได้  อยู่ในธุรกิจอย่างนี้แล้ว  ต้องชินกับการโดนด่า
ฝึกไว้..ครับ...ครับ...ขอโทษครับ..จะน้อมนำไปปรับปรุงครับ..@$##@%#&$&

เค้ามี สมาคมคุ้มครองผู้บริโภค..สคบ..
เราอยากมี สมาคมคุ้มครองผู้ประกอบการ....สคป...จังง..เยยยยย..เว้ยยยย....

noomxman

  • member
  • ***
  • กระทู้: 3,720
  • ชีวิตมันสั้น ทำมันให้ดีที่สุด
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2011, 23:45:46 »
เอาด้วยละกัลลล..

เราไปที่ร้านนี้ ร้จักคุณเบิ้ล (ผู้จัดการ)มั้ง
ก็ให้บริการดีครับ  เราประกาศก่อนเลยว่า ไม่ซื้อนะครับ แต่ขอแวะมาลองหน่อย  ก็ได้รับการบริการดี อยากลองตัวไหนก็ให้ลอง
เราออกรถไปแระ  แต่เกรงใจ ยังกลับไปอุดหนุนซื้อสายกีต้าร์ EXP16 ซักหน่อย..เขิลล+ละอายใจ ง่ะ

ใช่แล้วล่ะ  งานบริการมีแต่โดนด่า เพราะเค้าถือว่าเค้าจ่ายตังค์
บางทีเราโคตรเกลียดเลยกับ คำว่า..ลูกค้าคือพระเจ้า...ลูกค้าคือคนสำคัญ
ทำไงได้  อยู่ในธุรกิจอย่างนี้แล้ว  ต้องชินกับการโดนด่า
ฝึกไว้..ครับ...ครับ...ขอโทษครับ..จะน้อมนำไปปรับปรุงครับ..@$##@%#&$&

เค้ามี สมาคมคุ้มครองผู้บริโภค..สคบ..
เราอยากมี สมาคมคุ้มครองผู้ประกอบการ....สคป...จังง..เยยยยย..เว้ยยยย....

    นี่ละครับความในใจผู้ประกอบการ  ;D ;D ;D ;D
noomxman

slashdot

  • member
  • ***
  • กระทู้: 679
    • http://www.facebook.com/pthongyotee
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2011, 08:27:13 »
เอาด้วยละกัลลล..

เราไปที่ร้านนี้ ร้จักคุณเบิ้ล (ผู้จัดการ)มั้ง
ก็ให้บริการดีครับ  เราประกาศก่อนเลยว่า ไม่ซื้อนะครับ แต่ขอแวะมาลองหน่อย  ก็ได้รับการบริการดี อยากลองตัวไหนก็ให้ลอง
เราออกรถไปแระ  แต่เกรงใจ ยังกลับไปอุดหนุนซื้อสายกีต้าร์ EXP16 ซักหน่อย..เขิลล+ละอายใจ ง่ะ

ใช่แล้วล่ะ  งานบริการมีแต่โดนด่า เพราะเค้าถือว่าเค้าจ่ายตังค์
บางทีเราโคตรเกลียดเลยกับ คำว่า..ลูกค้าคือพระเจ้า...ลูกค้าคือคนสำคัญ
ทำไงได้  อยู่ในธุรกิจอย่างนี้แล้ว  ต้องชินกับการโดนด่า
ฝึกไว้..ครับ...ครับ...ขอโทษครับ..จะน้อมนำไปปรับปรุงครับ..@$##@%#&$&

เค้ามี สมาคมคุ้มครองผู้บริโภค..สคบ..
เราอยากมี สมาคมคุ้มครองผู้ประกอบการ....สคป...จังง..เยยยยย..เว้ยยยย....

สคป.... ส่งเรื่องไป เมกาแล้วนะอาจารย์ รอคนที่เมกาแวะมาดู
กีตาร์ที่เสียงดี มีอยู่เยอะ แต่ที่ใช่คือกีตาร์ที่คุณเล่นแล้วรู้สึกถึงมัน มีส่วนร่วมกับมันได้

Anat

  • บุคคลทั่วไป
Re: คิดยังไงกับ การบริการร้านกีต้า maestro ครับ
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2011, 14:51:38 »
แว๊ก...แว๊ก...ขอบคุณน้าคิง มากครับ
ขอให้ขายได้เต๊อะ  จะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่